Mô Tả Công Việc:

1, Thực hiện cài đặt phần mềm, tư vấn, hướng dẫn khách hàng

Thực hiện cài đặt phần mềm trên điện thoại cho khách mua máy tại cửa hàng, đảm bảo cài đặt đúng và đủ theo yêu cầu của khách

Tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc có liên quan đến kỹ thuật phần mềm cho khách hàng

Tiếp nhận máy bảo hành, tiến hành sửa chữa hoặc chuyển cho các bộ phận chức năng, thông tin cho khách hàng tình trạng máy, báo giá (nếu có) và thời gian trả máy.

2, Tư vấn, hỗ trợ bán hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng

Thực hiện tư vấn, hỗ trợ bán hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng tại cửa hàng.

Tiếp nhận các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, liên hệ với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết khiếu nại, thắc mắc một cách nhanh chóng

Hỗ trợ các cửa hàng cùng hệ thống khi có yêu cầu của cấp trên nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng

3, Bảo quản hàng hóa và đảm bảo hình thức trưng bày sản phẩm tại cửa hàng

Bảo quản hàng hóa tại cửa hàng, đảm bảo sản phẩm không bị mất mát, hư hỏng

Thực hiện trưng bày sản phẩm tại cửa hàng theo đúng quy định của công ty.

4, Thực hiện thống kê dữ liệu kỹ thuật và bàn giao công việc theo ca

Cập nhật sổ tay kỹ thuật theo quy định của công ty, đảm bảo dữ liệu đầy đủ và chính xác

Tiến hành kiểm kê hàng hóa để bàn giao cho ca kế tiếp hoặc nhận bàn giao từ ca trước, đảm bảo đúng và đủ số lượng

5, Tuân thủ quy định, nội quy công ty và đảm bảo vệ sinh cửa hàng

Tuân thủ các quy trình, quy định, nội quy của công ty

Đảm bảo vệ sinh tại cửa hàng, nơi làm việc.

6, Báo cáo và nhiệm vụ khác

Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên

Tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc:

- Đam mê kỹ thuật phần mềm, thích làm việc trong môi trường bán lẻ các thiết bị công nghệ

- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng công nghệ thông tin, viễn thông,hoặc tương đương...

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc từng làm việc hỗ trợ kỹ thuật

Thời gian làm việc: 

- Làm việc theo ca, theo sự sắp xếp của quản lý

- Thời gian hoạt động của cửa hàng từ 08h30 đến 21h30

- 1 tuần được nghỉ 1 ngày, ca làm việc và ngày nghỉ do quản lý sắp xếp

Địa điểm làm việc:

rong hệ thống Showroom của Di Động Việt

1, Showroom 75 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 01, TpHCM

2, Showroom 607 Lê Hoàng Phong, Phường 10, Quận 10, TpHCM

3, Showroom 609 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TpHCM

4, Showroom 241 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TpHCM

5, Showroom 429 Hoàng Văn Thụ, Phường 02, Quận Tân Bình, TpHCM

6, Showroom 367 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TpHCM

Quyền Lợi: 

- Mức lương từ 4.000.000 VNĐ đến 6.000.000 VNĐ (tùy năng lực) + Thường KPI + Thưởng hoa hồng

- Được làm việc trong môi trường bán lẻ các thiết bị công nghệ chuyên nghiệp, rất năng động

- Được công ty đào tạo để hòa nhập và thực hiện tốt các công việc, nhiệm vụ và có cơ hội thăng chức

- Được mua sắm các sản phẩm với giá ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ

- Tổ chức sinh nhật, team building, gala dinner...

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

Địa chỉ liên hệ: 75 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 01, TP HCM.

- Hotline: 0981.036.036

- Email tiếp nhận hồ sơ: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***Lưu ý: Khi đã điền thông tin ứng tuyển tại Form trên và gửi đi, các bạn vui lòng chờ 1-2 ngày làm việc bộ phận Nhân Sự sẽ liên lạc với các bạn. Vui lòng không gửi thêm các mail riêng cùng nội dung hoặc gửi nhiều lần. Mọi thông tin thắc mắc các bạn có thể gọi trực tiếp qua số điện thoại trên để được giải đáp.

 

Chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm đến công ty Di Động Việt!