Admin Marketing
Mô tả công việc
I. Mô tả công việc
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh Ngành Hàng và Marketing về hợp đồng, giấy tờ, thanh toán,…
- Làm việc với các đối tác của bộ phận Marketing để kiểm tra tiến trình theo đúng thỏa thuận hợp đồng
- Làm việc với nội bộ phòng ban để theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện công việc
- Thống kê, nhập liệu và theo dõi tiến độ thực hiện các kế hoạch, dự án kinh doanh, chương trình hỗ trợ bán hàng.v.v. và lập báo cáo đánh giá hiệu quả
- Kiểm tra và xử lý các thông tin của khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng, theo dõi các thông tin và hợp đồng, lưu trữ hồ sơ
- Làm việc với các đối tác gởi thông báo cập nhật.
- Và các công việc khác được giao
II. Yêu cầu
- Ưu tiên kinh nghiệm tương đương từ 1 năm
- Giao tiếp tốt, có thể làm việc với các đối tác, phòng ban
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Siêng năng, cẩn thận, sắp xếp công việc tốt, trung thực, chịu khó
- Nhanh nhẹn, tích cực
III. Quyền lợi
- Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
- Môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp
- Đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm … ) theo Luật lao động hiện hành.
- Mua các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ.
Admin Marketing
9.000.000 - 12.000.000
TP. Hồ Chí Minh (79 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1)
Hạn nộp 2025-12-31